Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break" in /home/u447118226/domains/linhkienmayin.vn/public_html/catalog/controller/module/journal2_side_products.php on line 109Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break" in /home/u447118226/domains/linhkienmayin.vn/public_html/catalog/controller/module/journal2_side_products.php on line 114 Giới thiệu Canon Maxify (Phần 2) : Các tính năng tiện ích , Kết nối và bảo mật

Giới thiệu Canon Maxify (Phần 2) : Các tính năng tiện ích , Kết nối và bảo mật

Đăng bởi admin 02/04/2016 0 Bình luận Tin tức,Tin sản phẩm,

TIỆN ÍCH

MÀN HÌNH LCD CẢM ỨNG

TRỰC QUAN,DỄ SỬ DỤNG

Touch Screen LCD Display

Máy in Canon Maxify MB5370 và MB5070 với chức năng điều khiển bằng màn hình cảm ứng giúp bạn dễ thao tác chức năng điều hướng, các thiết lập máy in và truy cập các dịch vụ lưu trữ đám mây ngay từ màn hình này.(Chỉ áp dụng cho các mẫu máy nhất định).

THAY MỰC DỄ DÀNG

MỘT VỊ TRÍ CHO TẤT CẢ CÁC HỘP MỰC

Easy Ink Replacement

Hệ thống thay mực thông minh dùng trong dòng máy in phun Canon  Maxify  đảm bảo rằng chỉ có các hộp mực đã cạn được chuyển đến vị trí thay hộp mực – loại bỏ khả năng lắp sai màu mực.
*Chỉ thay hộp mực khi xuất hiện thông báo thay hộp mực.

KHAY XUẤT CÓ THỂ MỞ RỘNG

TỐI ƯU HÓA KHÔNG GIAN

Extendable Printout Tray

Được thiết kế với diện tích nhỏ hơn, các khay giấy MAXIFY có thể thu vào khi không sử dụng máy in.

KẾT NỐI ĐA PHƯƠNG TIỆN , ĐA NỀN TẢNG

ỨNG DỤNG MAXIFY PRINTING SOLUTIONS

ỨNG DỤNG IN DI ĐỘNG

Maxify Printing Solutions

Có thể in các tài liệu đã lưu trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn qua ứng dụng MAXIFY Printing Solutions. Ứng dụng này có tích hợp dịch vụ đám mây, do đó bạn có thể in tài liệu từ đám mây, hoặc scan dữ liệu vào dịch vụ lưu trữ đám mây.

MAXIFY CLOUD LINK

MỘT DỊCH VỤ ĐÁM MÂY CHO DUNG LƯỢNG TỐI ĐA

Maxify Cloud Link

Với MAXIFY Cloud Link, bạn có thể dễ dàng in và scan vào các dịch vụ đám mây như Dropbox, Google Drive™, OneDrive™ và Evernote®.

Scan vào thư mục trên mạng / FAX tới thư mục trên mạng . Các chức năng này cho phép lưu dữ liệu scan hoặc fax nhận được trực tiếp trong các thư mục trong cùng mạng chia sẻ nội bộ.

IN TỪ EMAIL

EMAIL & NHẬN BẢN IN RA

Print From Email

Bạn có thể dễ dàng in các tài liệu làm việc của bạn bằng tính năng In Từ Email. Chỉ cần email tài liệu đính kèm PDF hoặc JPEG trực tiếp đến máy in MAXIFY và in ra.

GOOGLE CLOUD PRINTTM

TÍNH NĂNG IN ẤN DI ĐỘNG

Maxify Printing Solution

Với Google Cloud Print™, bạn có thể truy cập và in từ Gmail™ hoặc Google Drive™ thông qua thiết bị thông minh của bạn. Hoặc, chọn in từ trình duyệt Google Chrome™ cho các thiết bị Mac®, Windows®, Linux® và Chrome™.

CHẾ ĐỘ ĐIỂM TRUY CẬP

IN TRỰC TIẾP THÔNG MINH HƠN

Access Point Mode

Ngay cả khi không có một bộ định tuyến không dây, bạn cũng có thể kết nối đến máy in và in trực tiếp.

AIRPRINTTM

IN ẤN DỄ DÀNG

Maxify Printing Solutions

In trực tiếp từ các thiết bị iOS mà không cần tải về bất kỳ ứng dụng in nào của nhà cung cấp dịch vụ

KHẢ NĂNG KẾT NỐI KHÔNG DÂY

LUÔN SẴN SÀNG IN

Wireless Connectivity

Khả năng kết nối Wi-Fi và Ethernet giúp bạn dễ dàng chia sẻ máy in với nhiều người dùng.

BẢO MẬT - ĐỘ TIN CẬY

HẠN CHẾ THIẾT LẬP

TĂNG CƯỜNG BẢO MẬT & TIẾT KIỆM

Setting Restrictions

Máy in của bạn được bảo vệ bằng tính năng Hạn Chế Thiết Lập, cho phép bạn cài đặt mật khẩu trên thiết lập mạng và thiết bị của bạn. Để bảo mật hiệu quả hơn, chức năng Hạn Chế Vận Hành không cho phép người dùng scan vào hoặc in từ USB và các thiết bị khác. Điều này giúp bạn kiểm soát hiệu quả hơn độ bảo mật thông tin của văn phòng mỗi khi in.

THEO DÕI SỬ DỤNG

THEO DÕI, GIẢM LÃNG PHÍ

Records_of_use

MAXIFY cố gắng giảm chi phí vận hành cho bạn bằng cách ngăn ngừa sử dụng máy in quá mức. Tính năng này sẽ thông báo cho bạn biết số tờ đã scan, fax và sao chép – giảm lãng phí tài nguyên và tiêu thụ điện về lâu dài.

Nếu bài viết có thể giúp ích cho bạn thì tiết gì một "like" để động viên BQT website và cập nhật thêm nhiều chia sẽ hữu ích từ linhkienmayin.vn


  

Facebook comments

Ý kiến của bạn